Phần mềm quản lý tính tiền NHÀ HÀNG + CAFE

Phần mềm quản lý tính tiền nhà hàng cafe LVpos giúp nhà đầu tư hoặc quản lý có thể vận hành một cách tự động và tối ưu hóa lợi nhuận: Gia tăng lợi nhuận từ việc tối ưu hóa quy trình quản lý, giảm chi phí nhân sự và gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời, hệ thống giúp kiểm soát chặt chẽ tránh những hành vi gian lận của nhân viên. Minh bạch trong việc quản lý kinh doanh. Ở bất kỳ đâu cũng có thể kiểm soát chi tiết từng hóa đơn bán hàng, từng giao dịch kinh doanh hoặc kho thông qua Smarphone, tablet, laptop…

LVPOS CUNG CẤP NHỮNG GIẢI PHÁP TỐT NHẤT

Để quản lý Nhà hàng, Cafe của Bạn.

  1. QUẢN LÝ QUY TRÌNH PHỤC VỤ – THU NGÂN – BẾP
    Theo dõi hoạt động của phục vụ – thu ngân – quầy bar/bếp thuận tiện từ một màn hình dành cho quản lý nhà hàng.
  2. TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
    Phục vụ khách gọi món thông qua tablet (iPad, Android) thuận tiện, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu trong giờ cao điểm.
  3. THANH TOÁN NHANH, GIẢM THIỂU THẤT THOÁT
    Hỗ trợ nhân viên thu ngân thanh toán nhanh trong giờ cao điểm, giảm thiểu nhầm lẫn, thất thoát.
  4. HỖ TRỢ QUẦY BAR/BẾP ĐIỀU PHỐI CHẾ BIẾN
    Màn hình bếp Real-time, hiển thị tất cả các món ăn được yêu cầu chế biến từ Thu ngân/Phục vụ.
Và còn hơn thế nữa…

Quản lý mọi lúc mọi nơi

Bán hàng trên Tablet

Phần mềm dễ sử dụng, Bán hàng – Quản lý trên mọi thiết bị

Đồng bộ Nghiệp vụ nhà hàng

Phần mềm dùng được trên mọi thiết bị bạn có: máy tính bàn, máy tính bảng, máy in, máy quẹt mã vạch… giúp đồng bộ hóa tất cả khâu phục vụ trên cùng một hệ thống: từ nhận bàn đặt, xếp bàn, gọi món, in order tại bếp, phục vụ và thanh toán… một cách nhanh chóng, chính xác! Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của nhân viên, vừa đảm bảo mọi nghiệp vụ diễn ra tuần tự, trơn tru.

Dễ dàng Định lượng nguyên vật liệu

Điểm độc đáo của phần mềm quản lý nhà hàng LVpos là khả năng ước tính lượng nguyên vật liệu, đặc biệt có ý nghĩa với bếp trưởng và người đi chợ của nhà hàng, canteen, quán cafe. Chỉ cần nhập số lượng ước tính các món ăn bán trong ngày là có thể biết được lượng nguyên vật liệu cần chuẩn bị, tránh thiếu hụt và dư thừa ảnh hưởng đến kinh doanh.

Báo cáo chuyên sâu Theo thời gian thực

Cho phép bạn xem được báo cáo tổng hợp, báo cáo doanh số theo ngày, theo hóa đơn, báo cáo định lượng nguyên vật liệu, phân tích khách hàng. Trên cơ sở đó, người quản lý có cái nhìn tổng quan và đưa ra định hướng hoạt động cho nhà hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tại sao bạn chọn LVpos

 
Phần mềm quản lý nhà hàng cafe dùng được trên mọi thiết bị bạn có: máy tính bàn, máy tính bảng, máy in… giúp đồng bộ hóa tất cả khâu phục vụ trên cùng một hệ thống: từ nhận bàn đặt, xếp bàn, gọi món, in order tại bếp, phục vụ và thanh toán… một cách nhanh chóng, chính xác! Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của nhân viên, vừa đảm bảo mọi nghiệp vụ diễn ra tuần tự, trơn tru.

icon-2

Quản lý mọi lúc mọi nơi

Với công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, quản lý có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, iPad.

icon-3

Thân thiện và dễ sử dụng

Với giao diện thân thiện và hướng nhu cầu người dùng, các thông tin được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý.

icon-4

Tiết kiệm chi phí

Phần mềm có lisence vĩnh viễn. Quản lý bán hàng toàn diện với các phiên bản nâng cấp được cập nhật miễn phí.

icon-5

Sử dụng trên mọi thiết bị

Với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, có thể order bán hàng thông qua thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại, iPad.

icon-6

Chỉnh sửa theo yêu cầu

Kỹ sư phần mềm sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù riêng của doanh nghiệp, cũng như những tùy chỉnh theo hướng cá nhân.

icon-7


Chức năng phần mềm quản lý nhà hàng, cafe LVPOS

  LVpos.vn được thiết kế mở, giúp nhà quản lý có thể thay đổi các chức năng, phân quyền nhân viên, cài đặt thêm bớt món,nhóm món,thay đổi thực đơn theo ngày, chuyển chỗ cho khách, tách bàn, ghép bàn, tách hóa đơn, đặt chỗ, đặt món và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho nhà quản lý trong mọi tình huống. Với một thao tác đóng sau khi gọi món, tất cả các món ăn khách đặt được in ngay vào máy in bếp, các món ăn được chế biến và phục vụ ngay cho khách, giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa về thời gian, nhân lực, giúp nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao hình ảnh, độ chuyên nghiệp của quán.

Chức năng hỗ trợ quản lý:
– Theo dõi, cập nhật toàn bộ hoạt động kinh doanh (số luợng khách, doanh thu, chín­h sách giá…) tại thời điểm từ bất kỳ từ bất cứ đâu có kết nối Internet.­
– Thiết kế sơ đồ bàn theo mô hình thực tế của quán.
– Thay đổi màu bàn, kiểu bàn giúp người quản lý dễ định vị trong quy trình phục vụ.
– Thay đổi thực đơn, chính sách giá theo từng thời điểm.
– Áp dụng những chương trình giảm giá, khuyến mại phù hợp theo các tiêu chí khác nhau.
– Phân công và giám sát việc thực hiện công việc trong toàn bộ hệ thống…

Chức năng hỗ trợ nhân viên thu ngân
– Quản lý chi tiết hóa đơn bán hàng, doanh thu theo thời gian.
– Báo cáo doanh số của từng nhân viên, từng khách hàng.
–  Xử lý các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…
– Quản lý các giao dịch, công nợ với nhà cung cấp.
– Hỗ trợ công tác quản lý xuất, nhập, tồn kho…

Chức năng hỗ trợ bộ phận bếp
– Cập nhật và in danh sách các đồ ăn, uống được order ngay tại nơi.
– Phân bổ nguyên vật liệu, thay đổi cách thức chế biến và trình bày…

Tham khảo khách hàng LVPOS cùng mô hình Nhà hàng, Cafe

Dùng thử hoàn toàn miễn phí & Nhận bảng giá

Hãy để LVPOS đồng hành kinh doanh cùng bạn !!!

Chuyên viên tư vấn, hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ Bạn nhiệt tình, liên hệ ngay

Phương Thảo
Phương Thảo
Chuyên viên giải pháp

0974 753 856

Tư vấn online

kham
Hoàng Thanh
Chuyên viên giải pháp

0965 426 567

Tư vấn online

le hien LVpos
Diễm Trinh
Chuyên viên giải pháp

0909 979 087

Tư vấn online

le-huy-hai
Thanh Bình
Chuyên viên giải pháp

0964 876 287

Tư vấn online

Hỗ trợ trực tuyến Đóng lại
Top